Chính Sách Giao Hàng

Ngày đăng: 26/08/2023 12:50 PM

    Chính Sách Giao Hàng

    Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Thành Phố Biên Hòa:

    • Freeship hóa đơn từ 200k.
    • Thời gian giao hàng trong vòng 24h kể từ lúc nhân viên xác nhận đơn hàng.
    • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản trước hoặc thanh toán khi nhận hàng.

    Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh Đồng Nai:

    • Freeship hóa đơn từ 200k.
    • Thời gian giao hàng trong vòng 1 tới 3 ngày kể từ lúc nhân viên xác nhận đơn hàng.
    • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản trước hoặc thanh toán khi nhận hàng.

    Đối với khách hàng ở khu vực khác:

    • Freeship hóa đơn từ 500k.
    • Thời gian giao hàng trong vòng 1 tới 5 ngày kể từ lúc nhân viên xác nhận đơn hàng.
    • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản trước hoặc thanh toán khi nhận hàng.

    Quí khách lưu ý: Thời gian toàn trình không bao gồm ngày Chủ Nhật và ngày lễ.

    1. Chính sách giao hàng

    HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

    - Khách hàng thuộc khu vực TP.HCM:

    + Công ty sẽ tiến hành giao hàng tại nhà và hướng dẫn quý khách hàng sau đó thu tiền tại nhà quý khách (tiền mặt hoặc chuyển khoản).

    + Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng để hẹn thời gian địa điểm giao hàng cụ thể.

    - Khách hàng không thuộc khu vực TP.HCM:

    + Công ty sẽ tiến hành giao hàng đến tận tay khách bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS (hoặc chành xe, nhà xe và các đơn vị vận chuyển khác cung ứng dịch vụ logistics...) theo thỏa thuận giữa 2 bên.

    + Chi phí dịch vụ vận chuyển tùy theo khách hàng và HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS có thể thỏa thuận. Hàng sẽ được giao trong vòng 48 tiếng sau khi quý khách chuyển khoản thanh toán cho công ty chúng tôi.

    + Hoặc quý khách hàng có thể thanh toán tiền tại nhà xe, chành xe, bưu điện, các đơn vị vận chuyển khác cung ứng dịch vụ logistics (thuộc các đơn vị giao hàng) sau khi nhận được hàng.

    + Hoặc quý khách hàng có thể gửi tiền thanh toán cho nhà xe, chành xe... có bến xe tại khu vực thuộc TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giao hàng đến nhà xe, chành xe.... và nhận tiền của quý khách tại đây.

    2. Chính sách nhận hàng

    - Khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa đã có đầy đủ linh phụ kiện chưa.

    - Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, bóp méo do quá trình vận chuyển.

    3. Trong quá trình giao nhận hàng hóa, HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS chúng tôi và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm quan trọng về việc cung cấp chứng từ hàng hóa.

    Dưới đây là phân định trách nhiệm của hai bên:

    HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS chúng tôi có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về hàng hóa. Điều này bao gồm thông tin về số lượng, loại hàng, mô tả sản phẩm, giá trị, trọng lượng và các yêu cầu khác liên quan đến chứng từ hàng hóa.Đảm bảo rằng hàng hóa được chuẩn bị và đóng gói một cách đúng quy cách, đảm bảo an toàn và tránh hư hại trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các chứng từ bổ sung như chứng từ kiểm đếm hàng hóa, các chứng từ giấy tờ pháp lý cần thiết.

    Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm kiểm tra và xác minh tính chính xác của thông tin về hàng hóa từ HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, như hóa đơn, phiếu gửi, biên bản bàn giao, v.v. để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu pháp lý liên quan.

    Tổ chức logistics phải đảm bảo rằng chứng từ được lưu trữ, bảo quản và chuyển giao đúng thời hạn và đúng địa điểm cho các bên liên quan, nhà cung cấp và khách hàng cuối cùng.

    Nếu có bất kỳ sự thiếu sót, sai sót hoặc vấn đề pháp lý liên quan đến chứng từ hàng hóa, tổ chức logistics cần thông báo kịp thời cho HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS và các bên liên quan để khắc phục và giải quyết vấn đề.

    4. Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

    a. Thông báo về việc chậm trễ:

    Khi xảy ra chậm trễ, thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân phải thông báo cho khách hàng ngay lập tức về tình hình chậm trễ. Thông báo này có thể được thực hiện bằng cách gửi email, điện thoại, hoặc thông qua hình thức liên lạc khác theo thỏa thuận trước đó.

    b. Cung cấp thông tin chi tiết:

    Thương nhân hoặc tổ chức cung ứng dịch vụ phải cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân gây chậm trễ, thời gian dự kiến giao hàng mới, và các biện pháp đang được thực hiện để giải quyết tình huống. Thông tin này giúp khách hàng hiểu rõ về tình hình và có thể đưa ra quyết định phù hợp.

    c. Tạo cơ hội hủy hợp đồng:

    Trong trường hợp chậm trễ nghiêm trọng hoặc kéo dài, thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân phải tạo cơ hội cho khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn. Thông tin về quyền hủy hợp đồng, quy trình và thời hạn hủy hợp đồng phải được cung cấp một cách rõ ràng và dễ hiểu.

    d. Thỏa thuận và điều khoản:

    Trong hợp đồng giữa các bên, cần có điều khoản rõ ràng và chi tiết về việc xử lý chậm trễ và quyền hủy hợp đồng. Các điều khoản này nên bao gồm quy định về thông báo chậm trễ, thời gian cho phép để giải quyết tình huống, và quyền hủy hợp đồng trong trường hợp không thể giải quyết được.

    e. Thực hiện quyền hủy hợp đồng:

    Nếu khách hàng quyết định hủy hợp đồng sau khi được thông báo về chậm trễ và có quyền hủy, thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân phải tuân thủ quy định và tiến hành xử lý hủy hợp đồng theo thỏa thuận đã được đặt ra.

    • Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với HỘ KINH DOANH NGUYỄN THỊ THANH TÂM (HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS) qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

    ​        - Email: nguyenthithuhaa95@gmail.com 

            - Hotline: 0359079079 

    • Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên HỘ KINH DOANH NGUYỄN THỊ THANH TÂM (HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS) sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.

    Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa ( hóa đơn chứng từ liên quan, bảo quản…) trước lúc khách hàng nhận hàng. Khi giao nhận hàng, Người mua được kiểm tra hàng hóa, thông tin đơn hàng và thanh toán cho đơn vị thu hộ. Từ khi Đồng ý nhận hàng thì Trách nhiệm này là của Người mua.